เรือ ล็อกเป้า 2 หอกดัง เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์
0

เรือ ล็อกเป้า 2 หอกดัง เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์

มีรายงานเข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ล้มแผนดึงกองหน้ามาร่วมทีม โดยพวกเขาล็อกเป้าเอาไว้แล้วนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่จะไม่รีบร้อนซื้อตัวในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ทัพ เรือใบสีฟ้า พยายามที่จะหาหน้าเป้าคนใหม่มาทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า โดยปัจจุบัน กุน แขวนสตั๊ดไปแล้วเนื่องจากมีปัญหาเรื่องหัวใจ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องผิดหวังที่ไม่สามารถหากองหน้ามาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่หมดความพยายามในการคว้าตัวดาวยิงคนใหม่ที่ตอนนี้มีแค่ 2 ชื่อเท่านั้นที่อยากได้ตัวนั่นก็คือ เคน กองหน้า สเปอร์ส กับ ฮาแลนด์ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เท่านั้น

กระนั้น สื่อดังระดับโลก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้รีบร้อนที่จะหากองหน้าคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว แม้ว่าพวกเขาจะเสีย เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสนนราคา 55 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ต้องผิดหวังในการคว้าตัว เคน เนื่องจาก สเปอร์ส ปัดข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์ ของพวกเขาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นทีมก็ยังสนใจกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่ดี แต่ถ้าไม่สำเร็จงานนี้ เรือใบสีฟ้า ก็เบนเข็มไปที่ ฮาแลนด์ ที่มีค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ต้องแข่งกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com