ผี ล็อกเป้า จู๊ด คุมกลางแทน ป็อกบา
0

ผี ล็อกเป้า จู๊ด คุมกลางแทน ป็อกบา

มีรายงานเข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะต้องเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบฟรีๆ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า ส่งผลให้สามารถเริ่มเจรจากับสโมสรอื่นได้ล่วงหน้าทันทีในเดือนมกราคมนี้

ป็อกบา ยังไม่มีทีท่าจะยอมต่อสัญญากับ ปีศาจแดง หลังมีข่าวสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เล็งดึงไปเสริมทัพ หลังเจ้าตัวเคยลาโรงละครแห่งความฝันไปแล้วรอบหนึ่ง โดยย้ายไปอยู่กับ เจ้าม้าลาย ระหว่างปี 2012-2016

ขณะที่ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มองหาทางเลือกใหม่ในกรณีที่ ป็อกบา จะอำลาทีมไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เบลลิงแฮม วัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ส่งผลให้มีข่าวทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ขณะที่ เสือเหลือง ได้ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 101 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ เบลลิงแฮม ตั้งแต่ตอนที่อยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แล้ว และตัวนักเตะเองก็มีความประทับใจพอสมควรหลังได้รับเชิญให้มาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรร่วมกับครอบครัวเมื่อเดือนเมษายน ปี 2020