ผี สนดึง แม็คกินน์ เข้ารัง ช่วงซัมเมอร์
0

ผี สนดึง แม็คกินน์ เข้ารัง ช่วงซัมเมอร์

มีรายงานเข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว จอห์น แม็คกินน์ กองกลางฟอร์มแรงของ แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง ซึ่งปัจจุบันมี ราล์ฟ รังนิก ทำหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ และพยายามที่จะควานหากุนซือคนใหม่เพื่อทำหน้าที่คุมทัพถาวร ตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดสื่ออังกฤษรายงานว่า แม็คกินน์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในลิสต์รายชื่อของ ปีศาจแดง และคาดว่า กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 27 ปี น่าจะมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าฟอร์มการเล่นของ แม็คกินน์ ได้รับความสนใจจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่

อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์กันว่า แม็คกินน์ ซึ่งเป็นตัวหลักของ สิงห์ผงาด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮิเบอร์เนียน เมื่อปี 2018 จะรับข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค ต่อไป เนื่องจากกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องการเก็บนักเตะเอาไว้ช่วยปั้นเกมแดนกลาง

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com