มาดริด ล็อกเป้า อันเชลอตติ หาก ซีดาน แยกทาง
0

มาดริด ล็อกเป้า อันเชลอตติ หาก ซีดาน แยกทาง

มีรายงานเข้ามาว่า เรอัล มาดริด วางแผนเตรียมที่จะทาบทาม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน หากเกิดกรณีที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนปัจจุบันตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่าไม่ว่า โลส บลังโกส จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุหรือไม่ก็ตาม ซีดาน พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบเกมสุดท้ายกับ บียาร์เรอัล ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้

เหตุผลสำคัญที่ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจแบบนี้เนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกได้ว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรอีกต่อไปแล้ว แม้ว่าเขาจะเป็นเทรนเนอร์คนแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1989 ที่นำทีมคว้าแชมป์ลีกติดต่อกัน

ถ้าหากเรื่องนี้เป็นความจริงนั่นหมายความว่า ซีดาน จะโบกมือลา เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่สองหลังก่อนหน้านี้เขาเคยเดินออกจากสโมสรเมื่อจบฤดูกาล 2017/2018 หลังนำทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน

สำหรับเกิดกรณีนี้ เรอัล มาดริด เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว โดย สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่าพวกเขาล็อกเป้า อันเชลอตติ ซึ่งเคยนำสโมสรคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปเมื่อปี 2014 กลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง