เมสซี่ เผย ถึงแผนการ หลังแขวนสตั๊ด
0

เมสซี่ เผย ถึงแผนการ หลังแขวนสตั๊ด

มีรายงานเข้ามาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมากล่าวว่าหลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วนั้นตนอยากทำงานเป็นเลขาธิการด้านเทคนิคในระดับสโมสร และหากเป็นไปได้ก็อยากจะทำงานในตำแหน่งนั้นกับที่ บาร์เซโลน่า ด้วย

เมสซี่ ผูกพันกับ บาร์เซโลน่า อย่างมาก ภายหลังเข้าไปอยูกับอะคาเดมี่ของที่นั่นเมื่อปี 2000 ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2004 และเป็นกำลังหลักให้กับ อาซูลกราน่า มาหลายปี ก่อนที่จะต้องจำใจบอกลาทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีปัญหาด้านเพดานค่าเหนื่อยจนทำให้ไม่สามารถมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับแข้งวัย 34 ปีได้

ทั้งนี้ ล่าสุด เมสซี่ ได้ให้สัมภาษณ์ และพอโดนถามว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลับไปยัง บาร์เซโลน่า หรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า ” แน่นอน ผมพูดอยู่เสมอว่าผมอยากช่วยสโมสรในทางที่ผมพอจะทำได้ ผมอยากเป็นเลขาธิการด้านเทคนิค ผมไม่รู้ว่าผมจะได้ทำงานในตำแหน่งนั้นกับที่ บาร์เซโลน่า หรือจะเป็นกับที่อื่น ”

” แต่ถ้ามันมีความเป็นไปได้แล้วล่ะก็ ผมก็อยากจะช่วยสโมสรในทางที่ผมพอจะทำได้อีกครั้ง เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ผมรักมากๆ และผมก็อยากทำให้สโมสรยังเป็นสโมสรที่ดี พัฒนาต่อไป และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลกต่อไปเช่นกัน “