ลาปอร์ต้า ยัน เมสซี่ อยากอยู่ บาร์ซ่า ต่อ
0

ลาปอร์ต้า ยัน เมสซี่ อยากอยู่ บาร์ซ่า ต่อ

มีรายงานเข้ามาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังอยากอยู่กับทีมต่อไป

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เมสซี่ เคยจุดประเด็นร้อนด้วยการแสดงเจตนารมณ์ที่จะบอกลา บาร์เซโลน่า ภายหลังมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอสของ บาร์เซโลน่า ในตอนนั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ลาปอร์ต้า กลับเข้ามาเป็นผู้บริหารของ อาซูลกราน่า แล้วนั้น กระแสข่าวเกี่ยวกับการที่เขาเปลี่ยนใจเป็นจะอยู่กับทีมต่อมันก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเดิมทีทั้งคู่ก็สนิทสนมกันในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

ลาปอร์ต้า เผยว่า ” รองเท้าของ เลโอ เมสซี่ จะยังปรากฏบนสนาม คัมป์ นู ต่อไป เขาอยากอยู่กับเราต่อไป ผมไม่คิดว่าเขาจะปฏิเสธโอกาสที่จะได้อยู่กับเราต่อไป มันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เราไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวใจเขาเลย เพราะเขาจริงจังในการอยู่กับทีมต่อถ้ามันมีสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการทำอย่างนั้น “

” การเซ็นสัญญามันจะเกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตอนนี้เขาโอเคดี แต่เขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับเรา กุน อเกวโร่ พูดกับเขาอยู่ทุกวันว่า เซ็นสัญญาเลยสิ เราจะได้เล่นด้วยกันไง ”

” ในด้านเศรษฐกิจน่ะเขาทำให้การต่อสัญญามันเป็นเรื่องง่ายมากๆ แต่กฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ มันเป็นอีกเรื่อง เราต้องทำตามกฎ เราจะทำตามกฎ มันจะมีการขายนักเตะและการยืมตัวมากขึ้น เมื่อไม่สามารถจ่ายเงินทำการเสริมทัพได้แล้วนั้นเราก็จะทำการยืมตัวกันในหลายๆ ดีล เพราะเรามีค่าใช้จ่ายด้านกีฬาที่สูงมากๆ เมื่อเทียบกับสโมสรอื่น “