สมิธโรว์ เผย อยากอยู่ ปืน จนแขวนเกือก
0

สมิธโรว์ เผย อยากอยู่ ปืน จนแขวนเกือก

มีรายงานเข้ามาว่า เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาร์เซน่อล ได้เผยว่า ตนมีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงวันปิดฉากอาชีพพ่อค้าแข้ง

สมิธ โรว์ ถือเป็นแข้งคุณภาพจากอคาเดมี่ของ ไอ้ปืนใหญ่ และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในยุคกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 9 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์

ทั้งนี้ สมิธ โรว์ เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปจนถึงปี 2026 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม และล่าสุดเจ้าตัวประกาศชัดว่า พร้อมอยู่ช่วยต้นสังกัดตลอดชีวิตการค้าแข้ง ถ้าหากสโมสรต้องการแบบนั้น

” ถ้า อาร์เซน่อล ต้องการให้ผมอยู่กับทีมตลอดทั้งชีวิตการเล่นฟุตบอลของผม ผมก็พร้อมที่จะอยู่ตลอดไปเช่นกัน จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องยากนะ แต่สำหรับผมแล้ว ผมรักที่จะอยู่ที่นี่ตลอดไป ”

” ตอนเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร มันเป็นเรื่องที่ตัดสินใจง่ายมากสำหรับผม แน่นอนว่า หากมองจากภายนอก มันดูเหมือนยาก แต่สำหรับผมมันง่าย ”

” การได้เล่นให้กับ อาร์เซน่อล โตขึ้นมาในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล และการได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว มันทำให้ทุกอย่างง่ายสำหรับผม ผมจึงไม่อยากย้ายออกจากกรุงลอนดอน มันจึงเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ง่ายที่สุดสำหรับผม ” สมิธ โรว์ เปิดใจ