ชาบี เชื่อ เมสซี่ อยู่ บาร์เซโลน่า ต่อ
0

ชาบี เชื่อ เมสซี่ อยู่ บาร์เซโลน่า ต่อ

มีรายงานเข้ามาว่า ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางของ บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความมั่นใจว่าสุดท้ายแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ก็จะเซ็นสัญญากับ อาซูลกราน่า เพื่อเล่นให้ทีมต่อไป

แม้ว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า จะให้สัมภาษณ์อยู่เรื่อยๆ ว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แต่ตอนนี้ เมสซี่ ก็หมดสัญญากับทีมจนกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าทุกทีมสามารถเจรจากับเขาโดยตรงเพื่อดึงเขาไปร่วมทัพแบบฟรีๆ ได้ทันที

ชาบี ให้สัมภาษณ์ว่า ” เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นสถานการณ์ตามปกติของตลาด เราต้องรออย่างใจเย็น ผมคิดว่าเขากำลังเจรจากับสโมสรและประธานอยู่ ผมขออวยพรให้ เลโอ ได้เจอกับเรื่องที่ดีที่สุด แน่นอนว่าในฐานะเพื่อนของเขาและในฐานะกูเล่ แล้วนั้น ผมอยากให้เขาเล่นกับ บาร์ซ่า ต่อไป ก็หวังว่ามันจะมีการประกาศถึงเรื่องนั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้น ะ”

” ถ้าผมต้องพนันแล้วล่ะก็ ผมก็จะบอกว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่ามันจะมีข่าวลือมากมายก่ายกอง แต่ผมเชื่อว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อ เลโอ ต้องการ บาร์ซ่า เหมือนที่ บาร์ซ่า ต้องการ เลโอ เขามีความสุขดีกับชีวิตใน บาร์เซโลน่า เขาอยู่ในเมืองนั้นมาตลอดชีวิต ผมกล้าเดิมพันเลยว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีม “