เป๊ป มั่นใจ การ์เซีย โยกซบ บาร์ซ่า แน่นอน
0

เป๊ป มั่นใจ การ์เซีย โยกซบ บาร์ซ่า แน่นอน

มีรายงานเข้ามาว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเชื่อว่า เอริก การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งของทีมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

การ์เซีย ถือเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากคนของ แมนฯ ซิตี้ มากในระดับหนึ่ง แต่เขาไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นกำลังหลักให้กับทีมชุดใหญ่ได้จนทำให้มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยที่จริงเขาเคยมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ตลาดรอบก่อนๆ แล้วด้วย ขณะที่แข้งวัย 20 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า ” มันมีนักเตะบางคนของเราที่ไม่ได้ลงเล่นเลยด้วยซ้ำ ยกตัวอย่างเช่น เอริก การ์เซีย ที่จริงๆ แล้วเป็นนักเตะคนโปรดของผม เอาจริงๆ ผมอยากมี เอริก การ์เซีย อยู่ในทีมสัก 15 คนด้วยซ้ำ เพราะเขาประพฤติตัวเองได้ดี ”

” เขาคิดถึงทีมอยู่เสมอ เขาทำสีหน้าดีอยู่ตลอดไม่ว่าจะเจอกับช่วงเวลาที่ดีหรือแย่ เขาช่วยผู้จัดการทีมกับสตาฟฟ์ได้อยู่ตลอด หลังจากนี้เขาจะได้ย้ายไปอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยม ถ้าจะมีใครสักคนที่บอกว่าพวกเขาไม่พอใจถ้าไม่ได้เล่นแล้วล่ะก็ ผมก็จะนึกถึง เอริก นี่แหละ ส่วนใหญ่แล้วเขาไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองเพราะผมคิดว่ายังไงซะเขาก็กำลังจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อยู่แล้ว “