แกรี่ มั่นใจ ซาลาห์ ลา หงส์ แน่นอน
0

แกรี่ มั่นใจ ซาลาห์ ลา หงส์ แน่นอน

มีรายงานเข้ามาว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตขุนพลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงมุมมองว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล พร้อมย้ายไปค้าแข้งกับทีมยักษ์ในต่างแดน หลังสร้างชื่อกับ หงส์แดง ได้อย่างสุดยอด

ซาลาห์ ได้รับการเชิดชูอย่างล้นหลามจากคนในวงการฟุตบอลเนื่องจากซีซั่นนี้เขากำลังเล่นได้อย่างท๊อปฟอร์มแบบสุดๆ และยิงประตูได้อย่างเหนือชั้นอีกตามเคยในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปขยี้ วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

และด้วยเหตุที่ ซาลาห์ เหลือสัญญากับ หงส์แดง อีกสองปีสุดท้าย และยังไม่มีทีท่าว่าจะจรดปากกาเพิ่ม ก็มีรายงานข่าวแจ้งว่าเอเยนต์ของเขาบินมาที่อังกฤษเข้าดูเกมที่สนาม วิคาเรจ โร้ด ของทีม แตนอาละวาด ด้วยเพื่อเจรจากับบอร์ดของ ลิเวอร์พูล อย่างจริงๆจังๆ

อย่างไรก็ดี เนวิลล์ ชี้ว่าสมควรแก่เวลาแล้วที่ ซาลาห์ จะย้ายไปลิ้มลองความท้าทายที่ใหญ่มากขึ้นกับทีมยักษ์อย่าง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า หรือว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

” ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปจนเลิกเล่น มันเป็นมุมมองส่วนตัวของผม ผมอาจคิดผิดก็ได้ พรีเมียร์ลีก จะอ่อนลงหากเขาย้ายออกไป ” เนวิลล์ เปิดปาก

” คุณลองมองดูนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , เบ็คแฮม , เอ็มบัปเป้ ก็ได้ มันไม่ได้เกี่ยวกับเงิน มันมีโปรเจ็ค และมีเรื่องที่พวกเขาต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต ”

” พวกเขาเล่นให้กับทีมดัง พวกเขาย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ”

” ผมคิดว่า ซาลาห์ จะย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ เรอัล มาดริด ในเบร์นาเบว เรอัล มาดริด กำลังจะกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ ”

” ผมคิดว่าเขาสร้างผลงานได้อย่างน่าทึ่งกับ ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกว่าเขาต้องการทีมอย่าง ปารีส , เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า ผมคิดว่าเขาจะย้าย แต่ผมอาจคิดผิดก็ได้ “