ปิโอลี่ มั่นใจ อิบราฮิโมวิช ต่อสัญญา มิลาน แน่นอน
0

ปิโอลี่ มั่นใจ อิบราฮิโมวิช ต่อสัญญา มิลาน แน่นอน

มีรายงานเข้ามาว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ชของ เอซี มิลาน เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีดิช จะต่อสัญญาและอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน และไม่มีวี่แววที่่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

อิบราฮิโมวิช กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย โดยเจ้าตัวไม่ได้ช่วยทีมมาตั้งแต่เกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ ปีศาจแดง-ดำ เสมอ ยูเวนตุส 0-0 เมื่อวันที่ 23 มกราคม ขณะเดียวกันปัจจุบัน ยอดหัวหอกวัย 40 ปี เหลือสัญญากับ มิลาน แค่จบฤดูกาลเท่านั้น แม้ ปิโอลี่ ยังพันธงไม่ได้ แต่มองว่า มีโอกาสที่ อิบรา จะเลือกขยายสัญญากับทีม

” อย่างแรกเลย มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องรู้ก่อนว่า อิบรา คิดอะไรอยู่ แต่จากเท่าที่ผมรู้เกี่ยวกับเขา ผมคิดว่า เขาต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป แต่มันก็แค่การคาดเดาของผม ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ อิบราฮิโมวิช เขาจะตัดสินใจเองในเรื่องนี้ คุณควรไปถามเขามากกว่านะ ” ปิโอลี่ กล่าว

” สภาพร่างกายของเขาตอนนี้ถือว่าดีขึ้น ถึงแม้มันอาจจะช้ากว่าที่คิดก็ตาม วันพรุ่งนี้ เขาจะลงซ้อมในสนาม เพราะวันที่ผ่านๆ มา เขาซ้อมแยกกับเพื่อนๆ และมีการวิ่งเอาแรงบนทราย ”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com