เปอตีต์ แนะ สิงห์ ทุ่มสุดตัวล่า ฮาแลนด์ เสริมหอก
0

เปอตีต์ แนะ สิงห์ ทุ่มสุดตัวล่า ฮาแลนด์ เสริมหอก

มีรายงานเข้ามาว่า เอ็มมานูแอล เปอตีต์ อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส ออกมากล่าวว่า เชลซี จำเป็นต้องทุ่มสุดตัวเพื่อดึง เออรลิงต์ เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้

ในฤดูกาลล่าสุด เชลซี ประสบความสำเร็จจนถึงขนาดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง แต่หลายคนก็มองว่าขุมกำลังของพวกเขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีก โดยเฉพาะในแนวรุก จากการที่ฤดูกาลก่อนนักเตะในตำแหน่งกองหน้าทำประตูได้ไม่เยอะเท่าที่ควร ซึ่ง ฮาแลนด์ ก็คือคนที่มีข่าวกับพวกเขาอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

เปอตีต์ เผยว่า ” ผมจะพูดแบบให้เข้าใจง่ายๆ เลยนะ ชิรูด์ มีแววที่จะย้ายออกจาก เชลซี ส่วน แทมมี่ อับราฮัม ก็อาจะย้ายออกไปอยู่กับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว ขณะที่ ติโม แวร์เนอร์ ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง แถม ไค ฮาแวร์ทซ์ ก็ไม่ใช่กองหน้าด้วย เชลซี ต้องการกองหน้าคนใหม่ และต้องเป็นคนที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ “

” ฮาแลนด์ คือคำตอบของเรื่องนั้น เขาแข็งแกร่ง, ทรงพลัง และยังอายุน้อยจนทำให้มีอนาคตที่สดใสรออยู่ คุณค่าของ ฮาแลนด์ มันก็สูงลิบอยู่แล้ว และการที่เขามีความสัมพันธ์กับ ทูเคิ่ล ก็ทำให้มีโอกาสที่เขาจะย้ายมาอยู่กับ เชลซี มีมากขึ้น ”

” ในแง่ของเกมรุกนั้นเขาอาจจะเป็นจอมจบสกอร์ที่ เชลซี กำลังต้องการได้เลย ผมนึกภาพออกเลยว่าการประสานงานระหว่างเขากับ เมาน์ท, ฮาแวร์ทซ์, พูลิซิช และ ซิเย็ค จะทำให้เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำกับการเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ต้องการกองหน้าชั้นยอด มันก็แค่นั้นแหละ “