ยัง แนะ ผี สอย แวร์รัตติ เสริมกลาง
0

ยัง แนะ ผี สอย แวร์รัตติ เสริมกลาง

มีรายงานเข้ามาว่า แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงของ แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ควรที่จะพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพ เนื่องจาก ปีศาจแดง กำลังขาดผู้เล่นแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค

แวร์รัตติ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เปสคาร่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว 349 นัด ทำได้ 9 ประตู กับ 58 แอสซิสต์

ถึงแม้ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นมิดฟิลด์อย่าง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ ยัง มองว่า แวร์รัตติ เป็นผู้เล่นที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องมี

” นักเตะแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นผู้เล่นที่ทีมขาดหายไปนานหลายปี พวกเขาไม่เคยออกตามหาคนที่จะเข้ามาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค เลย แต่อย่าเข้าใจผมผิดนะ เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ต่างเป็นนักเตะที่เก่ง แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขาเป็นนักเตะแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค ” ยัง กล่าว

” เมื่อวันก่อนผมได้ดูเกมที่ เปแอสเช เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผมคิดว่า มาร์โก แวร์รัตติ เป็นผู้เล่นที่มีความใกล้เคียงที่สุด แต่กลับไม่มีใครพยายามเซ็นสัญญากับเขา ผมคิดว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ”