ริโอ แนะ หงส์ ดึง สเตอร์ลิง กลับรัง
0

ริโอ แนะ หงส์ ดึง สเตอร์ลิง กลับรัง

มีรายงานเข้ามาว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ควรที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาร่วมทีม หลังจากที่ตัวนักเตะหลุดจากทีมตัวจริงในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

สเตอร์ลิง เป็นกำลังสำคัญให้กับ เรือใบสีฟ้า มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เจ้าตัวสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 2 นัดเท่านั้น ทำให้มีกระแสข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีม

เฟอร์ดินานด์ มองว่า สเตอร์ลิง กำลังสูญเสียความมั่นใจจากการหลุดจากทีมตัวจริงของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดังนั้นคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หาก หงส์แดง ดึง สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี คืนถิ่น แอนฟิลด์

” มันก็แค่เพราะเขาหลุดจากทีม เลยทำให้เขาสูญเสียความมั่นใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเคยร้อนแรงมาก เด็กคนนี้เคยเป็นตัวทีเด็ดยามที่พวกเขา ต้องการประตู ซึ่งมันเป็นแบบนี้มาหลายปี แต่พอมาตอนนี้เขากลับไม่ค่อยได้เล่น ซึ่งผมเองก็งงเหมือนกัน ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ”

” นี่คือเรื่องของ เป๊ป และเขามักจะทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าผิดเสมอ แต่สำหรับ สเตอร์ลิง… มันจะต้องมีหลายสโมสรรอดูอยู่ ไหนๆ นายก็ช่วยทำให้พี่เห็นหน่อยสิว่า สถานการณ์นี้มันจะจบลงอย่างไร เพราะยังไงพี่ก็เอาใจช่วยนายอยู่แล้ว ถ้าผมเป็น ลิเวอร์พูล นะ ผมจะเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิง วันพรุ่งนี้เลย ” เฟอร์ดินานด์ กล่าว