เชียเรอร์ ยุ เคน ลา ไก่ ซัมเมอร์นี้
0

เชียเรอร์ ยุ เคน ลา ไก่ ซัมเมอร์นี้

มีรายงานเข้ามาว่า อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ ออกมากล่าวว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ควรจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จในอาชีพการเล่นบ้าง

เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำหลายฤดูกาล แต่กลับไม่ได้แชมป์รายการอะไรเลย โดยซีซั่นนี้ต้นสังกัดของเขาก็เพิ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ได้ แต่สุดท้ายก็แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงดำ

เชียเรอร์ กล่าวว่า ” ตอนที่ฉันย้ายออกจาก แบล็คเบิร์น ฉันเพิ่งผ่านพ้นฤดูกาลที่เราไม่ได้อะไรเลยทั้งที่ 1 ซีซั่นก่อนหน้านั้นได้แชมป์ลีกมาหมาดๆ ตอนนั้นเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่ใกล้เคียงกับการได้แชมป์เลย สิ่งนั้นทำให้ฉันตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด เพราะฉันอยากจะพยายามทำในหลายๆ เรื่อง ”

” ดังนั้นถ้าเกิด แฮร์รี่ อยากได้ข้ออ้าง แล้วล่ะก็ ท็อตแน่ม กับสภาพทีมในตอนนี้ก็ถือเป็นข้ออ้างชั้นดีสำหรับเขา พวกเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันโดดเด่นได้ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย และก็ยังเล่นได้ไม่ดีในเกมล่าสุดด้วย ถ้าฉันเป็นเขาแล้วล่ะก็ ฉันก็จะหาทางย้ายไปอยู่กับทีมอื่นเพื่อที่จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ”