เลวี่ ยังไม่คิดปล่อย เคน ซัมเมอร์นี้
0

เลวี่ ยังไม่คิดปล่อย เคน ซัมเมอร์นี้

มีรายงานเข้ามาว่า  แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่ต้องการปล่อย แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด

เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต้องการได้สัมผัสกับแชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง และยังไม่สามารถทำอย่างนั้นกับที่ สเปอร์ส ได้สักที

โดยทีมที่มีข่าวตามล่าเขาก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า ดูมีโอกาสได้เขาไปเสริมคมมากที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อนมีกระแสข่าวว่า เลวี่ ใจอ่อนจนยอมที่จะปล่อย เคน แล้ว แต่ล่าสุด สื่อเมืองผู้ดีเผยว่าโฆษกของ สเปอร์ส บอกกับพวกเขาเองว่าบิ๊กบอสของ ไก่เดือยทอง ยังมีจุดยืนที่จะไม่ปล่อยกัปตันทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ซึ่งนั่นทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เจอปัญหากับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าพอตัว เพราะภารกิจล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ดูเป็นไปได้ยากจนไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องเสีย เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว