หงส์ ส่อพลาดใช้งาน 3 แข้งแซมบ้า เกม แดงเดือด
0

หงส์ ส่อพลาดใช้งาน 3 แข้งแซมบ้า เกม แดงเดือด

มีรายงานเข้ามาว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเผชิญปัญหาสำคัญเมื่อพวกเขาอาจจะไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟาบินโญ่ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ 3 นักเตะคีย์แมนสำคัญในเกม แดงเดือด ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนตุลาคมนี้

3 ทหารเสือชาวบราซิเลียน อาจจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในช่วงพักเบรกทีมชาติเกมพบ ชิลี, อาร์เจนตินา และเปรู เดือนกันยายน โดย หงส์แดง หมดสิทธิ์ที่จะห้ามนักเตะไปรับใช้ชาติ

เนื่องจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ประกาศอย่างชัดเจนว่าทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ไม่มีสิทธิ์ห้ามนักเตะเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ แม้ว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะต้องเผชิญหน้ากับการโดนกักตัวตอนที่เดินทางกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดก็ตาม

ก่อนหน้านี้ทีมจากอังกฤษได้รับสิทธิพิเศษให้ผู้เล่นของพวกเขาสามารถถอนตัวจากการเดินทางไปรับใช้ชาติในดินแดนอเมริกาใต้ โดยเหตุผลมาจากการที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ตอนนี้สิทธิดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว

ด้วยเหตุนี้หาก อลีสซง, ฟาบินโญ่ และฟีร์มีโน่ รวมทั้งนักเตะคนอื่นๆ ที่มาจากทวีปอเมริกาใต้ และต้องไปช่วยชาติ ทำให้นักเตะจะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันเมื่อเดินทางกลับมายัง อังกฤษ นั่นหมายความว่าพวกเขาจะพลาดช่วยต้นสังกัดหลายเกม