กรีซมันน์ โดนแบน 2 เกม ชวดบู๊ มิลาน
0

กรีซมันน์ โดนแบน 2 เกม ชวดบู๊ มิลาน

มีรายงานเข้ามาว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สั่งห้าม อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังของ แอตเลติโก มาดริด ลงเล่นจำนวน 2 เกม ซึ่งนั่นทำให้ตัวนักเตะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดห้า ที่ทัพ ตราหมี มีโปรแกรมเปิดบ้านดวลกับ เอซี มิลาน วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน

กรีซมันน์ ได้รับใบแดงโดยตรงจากจังหวะเล่นอันตราย ยกเท้าสูงใส่หน้าของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ แอต. มาดริด แพ้ หงส์แดง คาบ้าน 2-3 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ทำให้เจ้าตัวถูกแบนในเกมต่อมาที่ ตราหมี ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

ล่าสุด สื่อจากสเปน ระบุว่า ยูฟ่า ได้แจ้งไปยัง แอต. มาดริด แล้วว่า กรีซมันน์ โดนแบนจากเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวน 2 เกม ซึ่งนั่นทำให้ ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 30 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า อดช่วยทีมในเกมสำคัญที่จะดวลกับ ปีศาจแดง-ดำ ช่วงกลางสัปดาห์หน้าอีกหนึ่งนัดด้วย

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่ม บี ตอนนี้ ลิเวอร์พูล การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อย หลังโกย 12 แต้มเต็ม จาก 4 นัด ส่วน ปอร์โต้ รั้งอันดับสอง มี 5 แต้ม ขณะที่ แอต. มาดริด รั้งอันดับสาม มี 4 แต้ม และ มิลาน รั้งบ๊วย เพิ่งมีแต้มเดียว