หงส์ ถกสัญญาใหม่ ซาลาห์ ยื่นค่าเหนื่อยมหาศาล
0

หงส์ ถกสัญญาใหม่ ซาลาห์ ยื่นค่าเหนื่อยมหาศาล

มีรายงานเข้ามาว่า ลิเวอร์พูล เปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อนาคตของ ซาลาห์ คือหนึ่งในประเด็นที่หลายคนของ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

ซึ่งพักหลังมานี้กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของเขาก็หนาหูขึ้นหลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2023 เท่านั้น และที่ผ่านมาก็ไม่มีแนวโน้มว่าการเจรจาเรื่องต่อสัญญาจะมีความคืบหน้ามากเท่าไหร่ แถม รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของ ซาลาห์ ก็โพสต์ข้อความเชิงจี้ไปที่บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง เผยว่า ลิเวอร์พูล เริ่มภารกิจการต่อสัญญากับ ซาลาห์ เป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขาอยากขยายสัญญาของแข้งวัย 29 ปีไปจนถึงปี 2025 ซึ่งหากเขาอยู่กับทีมจนครบสัญญามันก็จะทำให้ ซาลาห์ ได้ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงอายุ 33 ปีเลย

สื่อเจ้าดังเสริมว่า ลิเวอร์พูล ตั้งใจที่จะมอบค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ ซาลาห์ ในระดับ 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที โดยปัจจุบัน ซาลาห์ รับเงินอยู่ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ส่วนคนที่รับค่าเหนื่อยกับ ลิเวอร์พูล เยอะที่สุดในปัจจุบันคือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่รับเงิน 220,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์