หงส์ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เพื่อรั้ง ซาลาห์
0

หงส์ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เพื่อรั้ง ซาลาห์

มีรายงานเข้ามาว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญชาวอียิปต์ พิจารณา

ปัจจุบัน ซาลาห์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ถึงปี 2023 พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ซึ่งด้วยการที่ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เจ้าตัวมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคต โดยเชื่อกันว่า เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อแวดวงลูกหนังชื่อดัง ระบุว่า หงส์แดง เตรียมอัพค่าเหนื่อยให้ ซาลาห์ เป็นสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ และหวังที่จะได้บทสรุปเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก่อนถึงช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมรายงานว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 29 ปี ต้องการสัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุยาวจนถึงปี 2026 ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะได้อยู่รับใช้ ลิเวอร์พูล จนถึงอายุ 34 ปี

สำหรับเรตค่าเหนื่อยวีกละ 350,000 ปอนด์ จะทำให้ ซาลาห์ กลายเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดในทีม ลิเวอร์พูล เหนือกว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเร็วๆ นี้ทันที