ปีร์โล่ ยัน ยังไม่มีแผนลาตำแหน่ง กุนซือม้าลาย
0

ปีร์โล่ ยัน ยังไม่มีแผนลาตำแหน่ง กุนซือม้าลาย

มีรายงานเข้ามาว่า อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ออกมากล่าวว่าตนยังไม่คิดที่จะลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด แม้ว่าล่าสุดจะพาทีมแพ้ เอซี มิลาน 0-3 คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

ปีร์โล่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือในชุดใหญ่ของ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ทั้งที่ยังไม่เคยผ่านงานการคุมทีมมาก่อนเลย และซีซั่นนี้เขาก็พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ ยูเวนตุส แพ้ให้กับ มิลาน คาบ้านของตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2010-11 แถมมันยังทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส หล่นมาอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนจนมีโอกาสที่จะอดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย ทั้งที่พวกเขามีดีกรีเป็นแชมป์ลีกมา 9 ซีซั่นติดต่อกัน

ปีร์โล่ เผยว่า ” ลาออกงั้นเหรอ ? ไม่ล่ะ ผมจะไม่ก้าวลงจากตำแหน่งแน่ๆ ผมเข้ามารับงานนี้ด้วยความกระตือรือร้นอย่างมากท่ามกลางสถานการณ์ความยากลำบากหลายอย่าง ผมพร้อมที่จะช่วยทีมในทุกทางเท่าที่จะทำได้ มันยังเหลือเกมให้เล่นอีก 3 นัด ดังนั้นผมเลยจะทำงานของตัวเองไปให้นานที่สุดเท่าที่จะได้รับโอกาสจากทีม “

” ผมมีโปรเจ็กต์ที่ต่างออกไปอยู่ในหัวของผมแล้ว และคิดว่าผมจะมีกลุ่มนักเตะที่ต่างออกไปให้ใช้งาน ผมกำลังทำงานกับคอนเซ็ปต์บางอย่างอยู่ แต่ที่ผ่านมาผมต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อที่จะให้เข้ากับลักษณะพิเศษของนักเตะและต้องปรับตัวด้วย ”

” มันไม่ใช่ว่าทีมนี้ไม่สามารถเจอกับความเปลี่ยนแปลงได้ แต่ถ้าคุณมีบางอย่างอยู่ในหัวแต่มันทำให้เกิดขึ้นได้ยากขึ้นเพราะนักเตะบางคนมันก็เป็นอีกเรื่อง ถ้าผมไม่สามารถรีดเอาฟอร์มที่ดีที่สุดมาจากลูกทีมได้แล้วล่ะก็ มันก็ถือเป็นความผิดของผม และแน่นอนว่าผมต้องทำให้ดีขึ้น ถ้ามีบางอย่างไม่ถูกต้องผมก็ต้องรับผิดชอบ ทีมชุดนี้เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แน่นอนว่ามันมีบางอย่างที่ออกมาไม่ดีเท่าไหร่นัก “