ปธ.เปแอสเช ยัน ไม่ปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ออกจากทีม
0

ปธ.เปแอสเช ยัน ไม่ปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ออกจากทีม

มีรายงานเข้ามาว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมากล่าวว่าจะไม่ปล่อย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งออกจากทีมแน่นอน

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่พอใจกับสื่อภายในประเทศเท่าไหร่นัก รวมถึงต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ซึ่ง เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด เพราะเดิมทีเจ้าตัวก็เป็นสาวก ราชันชุดขาว อยู่แล้ว

บิ๊กบอส ปารีสฯ เผยว่า ” ผมจะพูดให้ชัดเลยนะ คีลิยัน จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป เราจะไม่มีวันขายเขาและเขาก็จะไม่มีวันย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ ด้วย ผมไม่เคยให้รายละเอียดกับสื่อเกี่ยวกับการเจรจาที่กำลังดำเนินอยู่ในตอนนี้ ผมบอกได้เพียงว่าตอนนี้การเจรจามันคืบหน้าไปได้ด้วยดี ผมหวังว่าเราจะหาข้อตกลงร่วมกันได้ “

” ที่นี่คือ ปารีสฯ ที่นี่คือประเทศของเขา เขามีภารกิจที่สำคัญกับที่นี่ ภารกิจของเขาไม่ใช่แแค่การเป็นนักฟุตบอลเท่านั้น แต่มันคือการช่วยโปรโมต ลีก เอิง, โปรโมตประเทศของเขา และโปรโมตเมืองหลวงของเขา ”

” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยมทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักกีฬา เขาจะได้ บัลลง ดอร์ ในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้แน่ ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ที่นี่มีทุกอย่างที่จะทำให้เขาพัฒนาต่อไปได้ เขาจะย้ายไปไหนได้อีก ? ตอนนี้มีสโมสรไหนที่มีความทะเยอทะยานและโปรเจ็กต์มากในระดับเดียวกับ เปแอสเช ด้วยเหรอ ? “