เดอปาย ยัน เตรียมลา ลียง หลังจบซีซั่น
0

เดอปาย ยัน เตรียมลา ลียง หลังจบซีซั่น

มีรายงานเข้ามาว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง ออกมาบอกเองว่าตนจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ

เดอปาย ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากกับ ลียง ในขณะที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือที่สนิทกับเขามากๆ ก็ไปรับงานกับที่นั่นพอดี โดยถึงแม้ตอนนั้นเจ้าตัวจะอดย้ายทีม แต่แข้งวัย 27 ปีก็ยังมีข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู อย่างต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ สื่อชื่อก้องของฝรั่งเศสว่า ” มันจะเป็นเรื่องแปลกมากๆ กับการคิดว่าผมจะต้องลงเล่นนัดสุดท้ายของผมกับสโมสรในเกมกับ นีซ วันอาทิตย์นี้ ผมเสียใจนิดหน่อยที่ผมจะไม่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ต้องลงเล่นในสนามที่ว่างเปล่าโดยไม่มีเพื่อนๆ แฟนบอล และครอบครัวของผมเข้ามาชมการแข่งขัน ”

” ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ ผมได้เล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ได้เป็นกัปตันทีม และได้เป็นนักเตะที่เก่งขึ้น ผมอยากย้ายไปอยู่กับหนึ่งใน 2 หรือ 3 ทีมที่ดีที่สุดหากเทียบกับ 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป ผมไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วผมจะไปอยู่กับทีมไหน แต่นั่นเป็นแผนของผม ถ้ามีใครที่คิดว่าผมไม่ใช่นักเตะที่เหมาะกับการเล่นให้ทีมระดับนั้นแล้วล่ะก็ พวกเขาก็คงจะมีปัญหาบางอย่างกับผมแล้วล่ะ ถ้าพวกเขาไม่คิดว่าผมอยู่ในลิสต์ของการเป็นนักเตะชั้นยอดแล้วนั้นมันก็ถือเป็นปัญหาของพวกเขาเอง ”