ซีดาน เปรย อาจลา มาดริด หลังจบซีซั่น
0

ซีดาน เปรย อาจลา มาดริด หลังจบซีซั่น

มีรายงานเข้ามาว่า ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชคนเก่งของ เรอัล มาดริด ออกมาพูดเป็นนัยว่า ตนอาจจะตัดสินใจอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ หากเป็นผลดีต่อทุกคนภายในสโมสร

ซิซู มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องเตรียมอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาตลอด หลังจากที่ เรอัล มาดริด ถูก เชลซี เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในศึก ลา ลีกา พวกเขาก็มีโอกาสเสียตำแหน่งแชมป์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด และล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับว่า อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ราชันชุดขาว รั้งอันดับสอง มี 78 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด ตามหลัง ตราหมี ที่นำเป็นจ่าฝูง 2 แต้ม โดยแต่ละทีมเหลือโปรแกรมลงเตะอีก 2 นัดเท่ากัน

” มันเป็นคำตอบที่น่าเบื่อมากๆ ตอนนี้เราเหลืออีกสองเกม ผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ และวันอาทิตย์ เรามีคิวเตะ ที่เหลืออะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ”

” นี่คือ เรอัล มาดริด ผู้คนต่างคิดว่า ผมคงจะลาออก เพราะผมไม่อยากรับผิดชอบ เมื่อหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างมันไม่เป็นไปตามที่หวัง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่ความจริงเลย ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำ ผมทำอย่างดีที่สุดเสมอ ”

” เมื่อถึงเวลาต้องมีการเปลี่ยนแปลง เพราะมันอาจจะดีสำหรับทุกคน ซึ่งบางทีคุณอาจจะต้องอยู่ต่อ แต่คุณก็อาจจะต้องไปเช่นกัน เพื่อเป็นผลดีต่อทุกคน ” ซีดาน กล่าว