คอนเต้ เปรย จับ โยริส ขยายสัญญาใหม่
0

คอนเต้ เปรย จับ โยริส ขยายสัญญาใหม่

มีรายงานเข้ามาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดเป็นนัยว่า ตนพร้อมที่จะพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมเลือดน้ำหอม

โยริส ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทัพ ไก่เดือยทอง เหมือนเดิม โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 14 นัด แต่ด้วยการที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม สิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า ทำให้มีการคาดเดากันว่า นายทวารทีมชาติฝรั่งเศสวัย 34 ปี อาจเลือกมองหาความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอนเต้ ยืนยันว่า ตนมอง โยริส เป็นผู้เล่นระดับแกนหลักของ สเปอร์ส และไม่ปิดโอกาสที่จะจับตัวนักเตะต่อสัญญา

” ผมเพิ่งมาอยู่กับทีมแค่เดือนเดียว ซึ่งแน่นอนว่า เรามีหลายเรื่องที่จะต้องจัดการให้เรียบร้อย อูโก้ เป็นกัปตันทีมเรา และเป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสด้วย เรากำลังพูดถึงผู้รักษาประตูชั้นยอดคนหนึ่งเลยนะ ” คอนเต้ กล่าว

” ตอนนี้เขามีสมาธิจดจ่ออยู่กับการเล่น เขารู้ดีว่า ตอนนี้เราจำเป็นต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ทั้งผมในฐานะโค้ช, อูโก้ ในบทบาทผู้รักษาประตู และผู้เล่นทุกๆ คนจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้ดี แต่แน่นอนว่า เรามีเวลาพูดคุยอีกเยอะเกี่ยวกับตัวเขา และผมเองก็มองเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ท็อตแน่ม แถมมีประสบการณ์สูงด้วย ”

” เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรแห่งนี้มานานหลายปี และเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นให้กับสโมสรแห่งนี้มาตลอด “