เผย สัญญาใหม่ เมสซี่ เซ็นระยะยาว 10 ปี
0

เผย สัญญาใหม่ เมสซี่ เซ็นระยะยาว 10 ปี

มีรายงานเข้ามาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับต้นสังกัด โดยว่ากันว่าตัวสัญญาฉบับนี้จะมีผลถึง 10 ปี ซึ่ง เมสซี่ จะรับงานในตำแหน่งอื่นภายในช่วงระยะเวลาของสัญญาที่ว่าด้วย

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เมสซี่ จุดประเด็นร้อนด้วยการยื่นเรื่องขอย้ายทีม และถึงแม้ตอนนั้นจะยังไม่สมหวังแต่อนาคตของเจ้าตัวก็ยังถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือ 2 ทีมที่มีข่าวตามล่าตัวดาวเตะวัย 33 ปีมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ บอกว่าไม่นานมานี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า กับ ฮอร์เก้ บิดาของ เมสซี่ มีการคุยเรื่องการต่อสัญญากัน และมันก็เป็นการเจรจากันในทางที่ดี โดยที่รายละเอียดของสัญญานี้นั้นจะทำให้ เมสซี่ ได้เล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปอีกเป็นระยะเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะเปิดทางให้เขาไปเล่นให้ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เพื่อปิดฉากอาชีพการค้าแข้งกับที่นั่น

พอแขวนสตั๊ดในแดนลุงแซมแล้วนั้น เมสซี่ ก็จะได้ทำงานเป็นทูตให้กับ บาร์เซโลน่า ทันที โดยมีรายงานบอกเพิ่มเติมด้วยว่า เมสซี่ อยากได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสัก 1 สมัย และพร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยเพื่อที่ บาร์เซโลน่า จะได้มีเงินไปดึงนักเตะระดับสตาร์ดังมาร่วมทีมได้ด้วย