เป๊ป เผย มีแข้ง เรือ ติดโควิดเพิ่ม
0

เป๊ป เผย มีแข้ง เรือ ติดโควิดเพิ่ม

มีรายงานเข้ามาว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่า มีเคสติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เพิ่มภายในทีม ก่อนที่ทัพ เรือใบสีฟ้า จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ เชลซี ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ วันเสาร์นี้

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ มีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ 7 คน และสต๊าฟฟ์อีกถึง 14 คน ที่ติด โควิด-19 ก่อนฟาดแข้งกับ สวินดอน ทาวน์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งพลาดคุมทีมในเกมดังกล่าว ก็เพิ่งฟื้นตัวจาก โควิด-19 เช่นกัน และล่าสุดเจ้าตัวแจงว่า มีคนภายในทีมติดเชื้อเพิ่มอีก แต่ก็ได้บางรายกลับมา

” ไม่อะ ผมขอไม่บอกชื่อแล้วกัน บางคนกลับมาได้, บางรายก็กลับไปมีผลบวกอีกครั้ง และตอนนี้เราก็มีเคสใหม่เพิ่มอีก แต่เราขอเก็บเรื่องนี้เอาไว้ ดังนั้นผมบอกคุณไม่ได้หรอก เราชินแล้วล่ะ กับการที่จะต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้เป็นเวลานาน โชคไม่ดีเลยจริงๆ ”

” ผมคิดว่า โควิด มันมีอยู่ทั่วโลก ไม่มีส่วนใดในโลกหรอกที่ไม่มี โควิด เราเองก็เจอทั้งปัญหาโควิดและปัญหานักเตะบาดเจ็บ สี่จากห้าเกมหลังสุดเราต้องเล่นโดยที่มีนักเตะจากอคาเดมี่นั่งสำรองอยู่ข้างสนาม เราเจอปัญหาเดียวกับสโมสรอื่นๆ นั่นแหละ ” เป๊ป กล่าว

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com