เป๊ป เผย มีแข้งดัง ต้องการลา เรือ
0

เป๊ป เผย มีแข้งดัง ต้องการลา เรือ

มีรายงานเข้ามาว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางดาวดังชาวโปรตุกีส ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้ไม่ได้มีอิทธิพลสูงต่อการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2020/21 แต่ ซิลวา ก็เป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

อย่างไรก็ตาม การย้ายเข้ามาด้วยค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ ของ แจ็ค กรีลิช ทำให้การแข่งขันภายในทีมเข้มข้นขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า ซิลวา กำลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด และล่าสุด กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุกีสวัย 26 ปี คือหนึ่งในผู้เล่นภายในสโมสรที่ต้องการย้ายทีม

” เขายังเป็นนักเตะของเรา ” เป๊ป กล่าว ” จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีแค่ แบร์นาโด้ เพราะมันยังมีอีกสอง, สาม หรือสี่คนที่ต้องการย้ายทีม แต่พวกเขายังมีสัญญากับเรา ”

” ถ้ามีข้อเสนอเข้ามา และพวกเขาอยากที่จะไป เราก็พร้อมที่จะคุยในทุกๆ เรื่อง มันขึ้นอยู่กับพวกเขา แต่ถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขาก็จะต้องซ้อมให้ดี และผมจะเป็นคนตัดสินใจเองว่า พวกเขาควรจะอยู่หรือควรจะไป “