ผี ประกาศ ยืดสัญญา คาวานี่ อีกปี
0

ผี ประกาศ ยืดสัญญา คาวานี่ อีกปี

มีรายงานเข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย ได้ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 เป็นที่เรียบร้อย

เดิมที คาวานี่ กำลังจะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวมีท่าทีที่จะอยากกลับไปค้าแข้งในทวีปอเมริกาใต้ แต่สุดท้าย ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย วัย 35 ปี เลือกที่จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และล่าสุดสโมสรใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้ออกไปอีก 12 เดือนตามคาด

” ตลอดฤดูกาล ผมพัฒนาความรักที่มีให้กับสโมสรและทุกๆ อย่างแสดงออกมาให้เห็นได้อย่างยอดเยี่ยม ” คาวานี่ กล่าว

” ผมรู้สึกผูกพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมและทีมงานที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง พวกเขาทำให้ผมมีแรงกระตุ้นพิเศษในทุกๆ วัน ซึ่งผมทราบดีว่าหากเราลงมือทำผลงานพร้อมกัน เราก็จะสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่พิเศษ ”

” ตั้งแต่ช่วงเวลาแรกที่ผมเดินทางมาถึงที่นี่ผมรู้สึกมั่นใจในตัวผู้จัดการทีม ในฐานะนักเตะนี่คือความเชื่อที่ว่าคุณจะได้โอกาสที่สมบูรณ์แบบในการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุด และผมอยากขอบคุณเขาในเรื่องนั้น ”

” ผมประทับใจกับความต้องการของแฟนบอลที่อยากให้ผมอยู่ต่อ และผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อนำความสุขและสนุกมาให้พวกเขาด้วยผลงานในสนามของผม ผมยังไม่มีโอกาสลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทนรอไม่ไหวแล้ว ”