ไก่ ล้มแผนดึง คอนเต้ คุมทัพแล้ว
0

ไก่ ล้มแผนดึง คอนเต้ คุมทัพแล้ว

มีรายงานเข้ามาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยกเลิกแผนที่จะเอา อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังจากเจรจากันไม่ลงตัว

คอนเต้ ถือเป็นกุนซือที่เนื้อหอมมากคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับ อินเตอร์ ทั้งที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาครองได้ ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับ สเปอร์ส อย่างหนัก โดยตอนแรกทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเงื่อนไขในหลายด้านได้แล้ว จนนำไปสู่การพบปะกันเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี แฉว่าตอนนี้ สเปอร์ส ล้มเลิกความคิดที่จะเอา คอนเต้ มาคุมทีมเรียบร้อย หลังจากกังวลเกี่ยวกับคำเรียกร้องบางอย่างของ คอนเต้ อย่างเช่นการที่กุนซือชาวอิตาเลียนแสดงออกว่าไม่อยากใช้งานแข้งดาวรุ่งของทีมเท่าไหร่ เป็นต้น โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า คอนต้ ยังไม่เชื่อด้วยว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีพอในระดับที่พร้อมจะได้แชมป์มาครองในทันที

แม้ว่าดีลของ คอนเต้ จะล่มไปแล้ว แต่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ก็ยังใกล้ที่จะได้เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ สเปอร์ส อยู่ หลังจากที่ ปาราติชี่ แยกทางกับการรับตำแหน่งดังกล่าวของ ยูเวนตุส ไปก่อนหน้านี้