โรนัลโด้ รับ เกินคาด เบิ้ล 2 ตุง พา ผี ถล่ม นิว
0

โรนัลโด้ รับ เกินคาด เบิ้ล 2 ตุง พา ผี ถล่ม นิว

มีรายงานเข้ามาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ตนทำผลงานได้ดีเกินคาด หลังจากที่กระทุ้งสองประตูช่วย ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นับเป็นการประเดิมสนามในการเล่นให้ ปีศาจแดง รอบสองที่งดงามสุดๆ สำหรับ โรนัลโด้ หลังจากที่เจ้าตัวอำลาทีม ย้ายไป เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009

” ผมไม่คาดคิดเลยว่า จะทำได้ถึงสองประตู ตอนแรกผมหวังแค่ลูกเดียว ไม่ใช่สอง ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมภูมิใจมากๆ แน่นอน ผมมีความสุขที่ทำประตูได้ ผมไม่ปฏิเสธเรื่องนี้ แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือทีม และวันนี้ทีมเราเล่นได้ดี ” โรนัลโด้ กล่าวหลังเกม

” มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก ตอนเริ่มเกมผมประหม่าสุดๆ ผมสาบานได้เลย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกตินะ เพราะเดิมทีผมไม่ได้คาดหวังที่จะได้ยินเสียงแฟนๆ เรียกชื่อผมตลอดทั้งเกมแบบนี้ ”

” มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ เพราะผมโคตรประหม่าเลย ตลอดทั้งคืนเมื่อวานผมได้แต่คิดว่า ผมจำเป็นต้องเล่นให้ดี และแสดงให้เห็นว่า ผมยังสามารถช่วยทีมได้อยู่ “