โด้ พร้อมลา ผี หากชวด ท็อปโฟร์
0

โด้ พร้อมลา ผี หากชวด ท็อปโฟร์

มีรายงานเข้ามาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเก็บเสื้อผ้าย้ายหนี ปีศาจแดง หากต้นสังกัดไม่สามารถติดอันดับท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซีอาร์ 7 หวนกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นคำรบสอง หลังจากอำลาสโมสรไปนานถึง 12 ปีซึ่งสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเหล่าแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลกที่ได้เห็นไอดอลของพวกเขากลับสู่บ้านหลังเดิมอีกครั้ง

สำหรับฟอร์มของ โรนัลโด้ ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิมโดยเขาตะบันให้กับสโมสรไปแล้ว 9 ประตูจาก 12 แมตช์ในทุกรายการฤดูกาลนี้ สวนทางกับผลงาน ผีแดง ที่ตกลง โดยตอนนี้พวกเขาหล่นมาอยู่ในอันดับ 6 มี 17 คะแนน ห่างจาก ลิเวอร์พูล อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 5 แต้ม

จากรายงานระบุว่า โรนัลโด้ พร้อมที่จะโบกมือลาแมนฯ ยูฯ ทันทีในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หากสถานการณ์ของทีมยังคงย่ำแย่ และไม่ได้โควตาไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังคงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จทั้งกับสโมสรและรางวัลส่วนตัว แต่เขาไม่มีทางที่จะอยู่กับทีมที่ไม่ได้มีศักยภาพอยู่ในระดับเดียวกับคุณภาพของเขาแน่นอน