เสี่ยหมี ไฟเขียวให้ สิงห์ ซิว เตโอ เสริมทัพ
0

เสี่ยหมี ไฟเขียวให้ สิงห์ ซิว เตโอ เสริมทัพ

มีรายงานเข้ามาว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เปิดทางสะดวกให้ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเดินหน้าคว้าตัว เตโอ แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศสเช่นกันของทีม เอซี มิลาน มาเสริมทัพแล้วด้วยเหตุที่ สิงห์บลูส์ มีปัญหาในตำแหน่งแบ็คซ้าย

เชลซี หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงไปแล้ว และ ทูเคิ่ล มองว่าสโมสรสมควรเพิ่มเติมแบ็คซ้ายเข้ามาอีกรายเพื่อเอาไว้แบ่งเบาภาระของ มาร์กอส อลอนโซ่ เนื่องจาก เบน ชิลเวลล์ เจ็บเข่าไปตั้งแต่เกมถล่ม ยูเวนตุส 4-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะเริ่มกลับมาลงวิ่งเหยาะๆได้บ้างแล้วก็ตาม

ต่อกรณีดังกล่าว เชลซี จึงถูกโยงเข้ากับ ลูก้า ดีญ แบ็คซ้ายทีม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมีปัญหาผิดใจกับกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ หากแต่มีรายงานเผยว่า ทูเคิ่ล หวังได้ตัว เตโอ แถมเป็นอันแน่นอนว่า เสี่ยหมี เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียอนุมัติตามคำขอของกุนซือชาวเมืองไส้กรอกที่ต้องการเซ็นสัญญากับเป้าหมายวัย 24 ปีเรียบร้อยแล้ว

นอกจาก สิงห์บลูส์ แล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแกร่งของ ลีกเอิง ก็หมายปองดาวเตะทีม ปีศาจแดงดำ รายนี้เช่นกัน แต่กระนั้นสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก มีโอกาสได้ตัว แอร์กน็องเดซ มากกว่า และยินดีจ่ายค่าตัวนักเตะเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร

ขณะเดียวกัน เชื่อว่าอดีตขุนพลทีม เรอัล มาดริด สนใจย้ายมาวาดลวดลายในลีกอิงลิชด้วยโดยซีซั่นนี้เขายิงได้ 1 ประตู และ 5 แอสซิสต์ จาก 19 เกมในทุกรายการที่ลงเล่นให้กับ มิลาน