เตเวซ ตัดสินใจ แยกทาง โบคา แล้ว
0

เตเวซ ตัดสินใจ แยกทาง โบคา แล้ว

มีรายงานเข้ามาว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนดังชาวอาร์เจนไตน์ ประกาศว่าตอนนี้ตนแยกทางกับ โบคา จูเนียร์ส โดยให้เหตุผลว่าสภาพจิตใจไม่พร้อมที่จะลงเล่นเกมฟุตบอลอาชีพ

เตเวซ ถือเป็นขวัญใจคนหนึ่งของสาวก โบคา หลังจากเคยอยู่กับทีมมาตั้งแต่ระดับเยาวชนแล้วขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นให้กับทีมเมื่อปี 2018 อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาจะบอกลาทีมเพราะมีปัญหากับ ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตมิดฟิลด์คนดังที่ตอนนี้เป็นรองประธานของ โบคา

กระทั่งล่าสุด เตเวซ ก็ประกาศว่าตนบอกลา โบคา แล้วจริงๆ แม้ว่าจะยังเหลือสัญญากับทีมอีกราว 6 เดือนก็ตาม โดยให้เหตุผลเพียงว่าตอนนี้สภาพจิตใจของตนย่ำแย่พอตัว แต่แข้งวัย 37 ปีก็เสริมว่าตนยังไม่ถึงขั้นแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด

เตเวซ เผยว่า ” นี่ไม่ใช่การลา แต่เป็นการบอกว่าเอาไว้เจอกันใหม่ ผมไม่มีอะไรที่ต้องมอบให้กับ โบคา อีกแล้ว ในแง่ของสภาพจิตใจแล้วนั้นผมไม่พร้อมที่จะลงเล่น ผมไม่มีเวลาให้โศกเศร้ากับการจากไปของคุณพ่อของผมด้วยซ้ำ การเล่นฟุตบอลมันต้องใช้เวลามากขนาดนั้นนั่นแหละ ”

” ตอนนี้ผมจำเป็นต้องเข้าหาครอบครัวของผมและอยู่เคียงข้างพวกเขา ตอนนี้ผมพูดได้ว่าผมจะไม่เล่นฟุตบอล แต่ในอีก 3 เดือนหลังจากนี้ผมอาจจะตื่นขึ้นมาแล้วบอกว่าอยากเล่นอีกครั้งก็ได้ อย่างไรก็ตาม มันก็จะไม่ใช่การเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส อีกครั้งแน่นอน ผมอยากขอบคุณทั้งผู้บริหาร เพื่อนร่วมทีม และทีมสตาฟฟ์ของ โบคา อย่างมาก “