อันเชลลอติ แย้ม มาดริด หวังรวบ ฮาแลนด์-เอ็มบัปเป้
0

อันเชลลอติ แย้ม มาดริด หวังรวบ ฮาแลนด์-เอ็มบัปเป้

มีรายงานเข้ามาว่า คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด พูดเป็นนัยว่า ราชันชุดขาว มีแผนการที่จะคว้าทั้ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวจี๊ดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เรอัล มาดริด ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มบัปเป้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ตัวนักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญากับ เปแอสเช สิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 นอกจากนี้สโมสรแชมป์ยุโรป 13 สมัย ยังจับตาดูสถานการณ์ของ ฮาแลนด์ อย่างใกล้ชิด แถมเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานข่าวว่า ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี มีความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกัน

” ที่ เรอัล มาดริด ทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ” อันเชลอตติ กล่าว

” สิ่งเดียวที่เปลี่ยนก็คือตัวโค้ชนี่แหละ ส่วนกลุ่มคนงาน, นักกายภาพ, นักข่าว ยังเหมือนเดิมทั้งหมด วิสัยทัศน์ของสโมสรยังเหมือนเดิม เราพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จแบบเร่งด่วน ”

” ภายในหนึ่งปีนี้ ก็ช่วงๆ ราวเดือนธันวาคม ปี 2022 เบร์นาเบว โฉมใหม่ก็น่าจะพร้อม และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็มักมีแผนการใหญ่เสมอในช่วงเดือนกรกฎาคม ฟลอเรนติโน่ เป็นคนที่จริงจัง เรื่องเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ และ เอ็มบัปเป้ น่ะเหรอ? ค่อยมาคุยกันในภายหลังแล้วกัน “