หงส์ พลาดใช้ ฟีร์มีโน่ เกมชิงดำ บาวคัพ
0

หงส์ พลาดใช้ ฟีร์มีโน่ เกมชิงดำ บาวคัพ

มีรายงานเข้ามาว่า เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน หมดสิทธิ์ช่วยทัพ หงส์แดง ในเกมพบ เชลซี นัดชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ วันอาทิตย์นี้

ฟีร์มีโน่ พลาดลงสนามช่วยต้นสังกัด 2 เกมล่าสุดเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ โดยก่อนหน้านี้แฟนบอล เดอะ เร้ดส์ ลุ้นอย่างหนักว่าเขาจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่สุดท้ายนักเตะไม่สามารถฟื้นร่างกายเพื่อช่วย ลิเวอร์พูล ในแมตช์สุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามในกรณีของ ดีโอโก้ โชต้า หัวหอกจ้าวเวหา ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตอนนี้ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันแมตช์ชิงถ้วยใบเล็กวงการลูกหนังเมืองผู้ดีได้หรือไม่

โดย ลินเดอร์ส กล่าวว่า ” บ็อบบี้ เราต้องรอดูอาการของเขาในอีก 2 วันข้างหน้า เขาพยายามอย่างหนักแต่เขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนัดชิง ”

” เราหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตให้เร็วที่สุดเพราะทุกๆ คนเห็นและรู้ว่าเขามีความสำคัญกับแนวทางการเล่นของเรามากแค่ไหน ดังนั้นผมมีความสุขที่เขาพยายามอย่างเต็มที่ หวังว่าเขาจะกลับมาเร็วๆ นี้ ”

” ส่วน โชต้า ยังไม่อาการใดๆ เขาสามารถวิ่งทางตรง, วิ่งเปลี่ยนทิศทาง และซ้อมกับลูกบอลได้ นั่นเป็นสัญญาณที่ดี เขายังไม่หมดโอกาสลงสนาม แต่ยังคงต้องรอดูต่อไป ”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com