สิงห์ ส่อไร้ ลูกากู 3 สัปดาห์
0

สิงห์ ส่อไร้ ลูกากู 3 สัปดาห์

มีรายางนเข้ามาว่า เชลซี มีแววไร้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์นานหนึ่งเดือนจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดเฝ้าบ้านถล่ม มัลโม 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สิงห์บลูส์ จำต้องเช็คอาการของ ลูกากู เนื่องจากเขามีปัญหาข้อเท้าขวาพลิก และต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่กลางครึ่งแรกให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงไปรับช่วงแทน

ต่อกรณีของสตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีได้เปิดเผยว่าอดีตดาวยิงทีม อินเตอร์ มิลาน จะร้างสนามไปราวสามถึงสี่สัปดาห์ และจะพลาดการลงเล่นให้สโมสรในเกมบู๊กับ นอริช , นิวคาสเซิ่ล , เบิร์นลีย์ และ เลสเตอร์

อย่างไรก็ดี แม้โปรแกรมที่ปรากฏไม่น่าจะเป็นงานยากสำหรับ เชลซี แต่พวกเขาก็หวังเก็บแต้มให้ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเพื่อหนีการไล่ล่าของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ จึงทำให้การขาด ลูกากู ถือเป็นปัญหาสำหรับทีมเงินถังเช่นกันแม้เขาจะฟอร์มตกเท้าบอดมานานถึงเจ็ดนัด

นอกจากนี้ สิงห์บลูส์ จะต้องทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญกับ ยูเวนตุส ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนด้วย และจากนั้นอีกห้าวันถัดมาพวกเขาก็จะเฝ้ารังบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่า ลูกากู จะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้