รีเซ่ หวัง หงส์ สอย ฮาแลนด์ ร่วมก๊วน
0

รีเซ่ หวัง หงส์ สอย ฮาแลนด์ ร่วมก๊วน

มีรายงานเข้ามาว่า ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ตำนานแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าตนอยากให้ หงส์แดง คว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพให้ได้มากๆ

ฮาแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งของยุคปัจจุบันที่ได้รับคำชมอย่างมากตลอดช่วงที่ผ่านมา จากการที่เขาทำผลงานให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่สัญญาของเขากับ เสือเหลือง มีการระบุว่าเขาจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 75-100 ล้านยูโร เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งไม่ใช่เงินที่แพงเกินไปนักหากเทียบกับฝีเท้าของหัวหอกชาวนอร์เวย์

รีเซ่ เผยว่า ” แน่นอนว่าผมอยากให้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีม เพราะเขาเป็นคนที่น่าทึ่งมากๆ เขากำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าเขาจะเข้ากับสไตล์การเล่นของ คล็อปป็ ได้เป็นอย่างดี ผมยังคิดดด้วยว่าเขาจะรัก ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมากแน่นอน แต่ถ้าเกิด ซิตี้ ได้ตัวเขาไปร่วมทีมล่ะก็ มันก็ต้องบอกเลยว่านั่นน่าจะทำให้พวกเขาเกือบเข้าขั้นเป็นทีมที่จะไม่มีวันแพ้ได้เลย ”

” ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ และไม่ว่าทีมนั้นๆ จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมในซีซั่นไหนแล้วล่ะก็ ทีมที่ว่าก็จะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ไปอีกหลายปีเลยล่ะ ผมไม่รู้หรอกนะว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมรึเปล่า แต่ถ้ามันมีโอกาสแล้วล่ะก็ผมก็อยากจะขอร้องให้สโมสรเดินเรื่องซิวเขาให้ได้ เพราะมันจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับพวกเขาแน่นอน ที่จริงไม่ว่าทีมไหนที่ได้ตัวเขาไปมันก็จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมนั้นๆ อยู่แล้วล่ะนะ! “