รานิเอรี่ คัมแบ็คพรีเมียร์ กุมบังเหียน วัตฟอร์ด
0

รานิเอรี่ คัมแบ็คพรีเมียร์ กุมบังเหียน วัตฟอร์ด

มีรายงานเข้ามาว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือวัยดึกชาวเมืองมะกะโร หวนกลับมารับงานในลีกอิงลิชเป็นคำรบสี่ หลังตกลงคุม วัตฟอร์ด สืบแทน ซิสโก้ มูนยอซ ชาวสแปนิชที่โดนปลด

รานิเอรี่ เคยเป็นนายใหญ่ทีม เชลซี , เลสเตอร์ และ ฟูแล่ม ในสังเวียน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว แถมสร้างความฮือฮาพา จิ้งจอกสยาม คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีซีซั่น 2015/16 ได้อีกต่างหากทั้งๆที่ เดอะ ฟ็อกซ์ เป็นเพียงทีมนอกสายตา

และด้วยเหตุที่เขายังคงว่างงานด้วยตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ซามพ์โดเรีย หลังจบซีซั่นก่อน เจ้าของนิคเนม ทิงเกอร์แมน จึงถูกร้านรับพนันอย่างถูกต้องตามกฏหมายของอังกฤษยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมแตนอาละวาด

จนในที่สุด ทีมลูกหนังของถิ่น วิคาเรจ โร้ด ก็แถลงยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาาคมว่า เคลาดิโอ  รานิเอรี่ ตกลงจรดปากการับงานเป็นเวลาสองปี และถือเป็นนายใหญ่ของทีมคนที่ 13 นับตั้งแต่ตระกูล ปอซโซ๋ ซึ่งเป็นชาวอิตาเลี่ยนเช่นกันเข้ามาเทคโอเวอร์ แตนอาละวาด ในปี 2012

พร้อมกันนี้ แตนอาละวาด ยังประกาศด้วยว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะมีทีมงานประกอบไปด้วย เปาโล เบเน็ตติ และ คาร์โล คอร์นัคคิอา สองมือขวา ขณะที่ คาร์โล สปิโญลี่ จะสวมบทโค้ชฟิตเนส