มาดริด พร้อมปล่อย อาซาร์ พ้นทีมซัมเมอร์นี้
0

มาดริด พร้อมปล่อย อาซาร์ พ้นทีมซัมเมอร์นี้

มีรายงานเข้ามาว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเปิดรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจอยากได้ตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 แต่นักเตะใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาลมากกว่าการลงสนามช่วยต้นสังกัด นั่นทำให้ทัพ ราชันชุดขาว หมดความอดทนกับนักเตะแล้ว และพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไป

มีการเปิดเผยว่าเหตุผลที่  ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ต้องการเก็บนักเตะเอาไว้อีกแล้วเพราะผลงานของเขาที่ไม่ได้ดีเยี่ยมเหมือนกับตอนที่เล่นให้ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่เกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัวที่ไปหัวเราะสนุกสนานกับเพื่อนเก่าสมัยอยู่กับ เชลซี โดยที่ไม่มีความรู้สึกสลดทั้ง ๆที่ต้นสังกัดร่วงตกรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนมานานหลายสัปดาห์แล้วที่จะขายเขาออกไป เนื่องจากทีมหมดความอดทนกับ จอมทัพชาวเบลเยียม และต้องการที่จะปล่อยออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับนักเตะอีก 2-3 ราย

อาซาร์ ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับต้นสังกัด และ ราชันชุดขาว ก็ยังคงค้างเงินค่าตัวนักเตะกับ เชลซี จากเงื่อนไขการง่ายเป็นงวดๆ นั่นทำให้สโมสรพร้อมที่จะลดราคาค่าตัวของ สตาร์ลูกหนังวัย 30 ปี เพื่อที่จะปล่อยเขาออกไปจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว