ผี เล็ง อินซากี้ คุมแทน รังนิก
0

ผี เล็ง อินซากี้ คุมแทน รังนิก

มีรายงานเข้ามาว่า ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นชื่อกุนซือรายล่าสุดที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังทาบทามให้เข้าไปสานต่องานจาก ราล์ฟ รังนิก หลังจบฤดูกาลนี้

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสัญญาของเขาจะอยู่ทำหน้าที่นี้แค่จบฤดูกาลปัจจุบัน จากนั้นก็จะขึ้นไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษา ปีศาจแดง

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงพยายามที่จะควานหาทายาทคนใหม่ของ รังนิก โดยมีกุนซือชื่อดังมากมายทั้ง ซีเนดีน ซีดาน, เอริค เทน ฮาก และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยรายหลังสุดถึงขนาดมีข่าวว่าได้แจ้งกับ เปแอสเช แล้วว่าจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นเพื่อไปรับงานคุม เร้ด เดวิลส์

อย่างไรก็ตาม จากรายางานล่าสุดระบุว่าตอนนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯยู อาจจะไม่ใช่ พอช แต่เป็น อินซากี้ เพราะตอนนี้เจ้าตัวเริ่มเรียนภาษาอังกฤษแล้วเนื่องจากมีแผนที่จะไปทำงานโค้ชต่างประเทศ

ทั้งนี้ อินซากี้ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ฟิลิปโป้ อิซากี้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี ได้รับการแต่งตั้งให้คุม อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ อำลาสโมสร โดยเขาสร้างผลงานได้น่าประทับใจเมื่อนำ งูใหญ่ รั้งจ่าฝูงลีก และพาทีมทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com