ผี เต็งสอย เคน หลัง เรือ ล้มแผนล่า
0

ผี เต็งสอย เคน หลัง เรือ ล้มแผนล่า

มีรายงานเข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พุ่งเป้าไปหา เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มฮอตชาวนอร์เวย์มากกว่า

ฮาแลนด์ เตรียมที่จะอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม โดย เรือใบสีฟ้า เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการนักเตะไปเสริมทัพอย่างมาก

สื่อดังในเยอรมนี รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เลิกสนใจ เคน ไปแล้ว หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอถึง 4 ครั้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเมื่อปีที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้ เป๊ป สนใจอยากได้ตัว ฮาแลนด์ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ เท่านั้น และดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ จะมีโอกาสที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการดึงนักเตะรายนี้มาร่วมทัพ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมทันที โดย ผีแดง ต้องการหัวหอกคนใหม่อยู่แล้ว เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะตัดสินใจโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ต้องการแยกทางกับทีมหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com