ปืน ยื่น เงินบวก ตอร์เรร่า ขอแลก วลาโฮวิช
0

ปืน ยื่น เงินบวก ตอร์เรร่า ขอแลก วลาโฮวิช

มีรายงานเข้ามาว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 55 ล้านยูโร บวก ลูกัส ตอร์เรร่า กองกลางชาวอุรุกวัย ให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติเซอร์เบีย มาเสริมทัพ

เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล กำลังมองหาผู้เล่นกองหน้าฝีเท้าดี เนื่องจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ สองหัวหอกดาวดังประจำทีม เตรียมที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในอนาคตอันใกล้

วลาโฮวิช ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรปชั่วโมงนี้ โดยมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากฝั่ง อาร์เซน่อล โดยสื่อกีฬาแดนมะกะโรนี รายงานว่า ไอ้ปืนใหญ่ ได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 55 ล้านยูโร พร้อมส่ง ตอร์เรร่า ไปล่อใจ ม่วงมหากาฬ เรียบร้อย

นอกจากนี้สื่อเจ้าดังอ้างว่า อาร์เซน่อล ได้ประเมิน วลาโฮวิช มีค่าหัวราว 70 ล้านยูโรทำให้พวกเขาเชื่อว่า ข้อเสนอดังกล่าวเพียงพอที่จะทำให้ ฟิออเรนติน่า ยอมทำธุรกิจด้วย โดยปัจจุบัน ตอร์เรร่า ก็กำลังเล่นให้กับทีม วิโอล่า แบบสัญญายืมตัว ซึ่ง ฟิออฯ ก็อยากที่จะดึงตัวมาร่วมทีมแบบถาวรเช่นกัน

ปัจจุบัน วลาโฮวิช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 โดยเจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ต้นสังกัดไม่ปิดโอกาสที่จะขายนักเตะออกจากทีม

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com