บาร์ซ่า พา กุน ส่งโรงหมอ เกมเจ๊า อลาเบส
0

บาร์ซ่า พา กุน ส่งโรงหมอ เกมเจ๊า อลาเบส

มีรายงานเข้ามาว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าของ บาร์เซโลน่า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังมีอาการหายใจติดขัดในเกม ลา ลีกา นัดเฝ้าบ้านเสมอกับ อลาเบส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ลงเล่นนัดแรกหลังปลด โรนัลโด คูมัน นายใหญ่ดัตช์ออกจากตำแหน่ง และมอบหมายให้ เซร์กี้ บาร์ฆวน กุนซือทีมชุดบีทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพไปก่อน

ขณะเดียวกัน เกมดังกล่าวยังเป็นการลงเล่นเป็นตัวจริงในบ้านเกมแรกของ อเกวโร่ ด้วยหลังย้ายมาจาก  แมนฯ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ทีมดังแห่งกาตาลันยังไม่ฟื้น ทำได้แค่ เสมอกับ อลาเบส 1-1 ต่อหน้าสาวกตัวเองที่เข้ามาดูเกมแค่ 37,278 คนเท่านั้น แม้ เมมฟิส เดอปาย จะทำประตูให้ทีมเจ้าถิ่นนำไปก่อนช่วงต้นครึ่งหลัง

อย่างไรก็ดี ก่อนจบครึ่งแรกสี่นาที สตาร์อาร์เจนไตน์ถูกเปลี่ยนตัวออกให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทนหลังเกิดอาการหน้ามืด และหายใจไม่สะดวกซึ่งแม้เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาเดินออกนอกสนามเองได้ แต่เพื่อความปลอดภัย บาร์ซ่า ได้แถลงในเวลาต่อมาว่าส่งตัว กุน ไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาลแล้ว

ด้าน โฆเซ่ อัลบาเรซ อาย่า พิธีกรรายการทีวีของสเปนเผยว่าดาวยิงวัย 33 ปีมีอัตราการเต้นของหัวใจเร็วผิดปกติ แต่เขาดูโอเคดีในระหว่างเดินทางไปที่โรงพยาบาล