บรูโน่ จ่อขยายสัญญา ผี เต็มแก่
0

บรูโน่ จ่อขยายสัญญา ผี เต็มแก่

มีรายงานเข้ามาว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว โดยมันจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยเกิน 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัวรวมแล้วราว 68 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 บรูโน่ ก็โชว์ฟอร์มให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สุดยอดอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านการทำประตูและการแอสซิสต์จนทำให้เขากลายเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว

ที่จริง บรูโน่ ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 แต่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ถกเรื่องต่อสัญญากับเขาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องการมอบรางวัลให้กับดาวเตะชาวโปรตุกีส และตอนนี้ทุกอย่างก็กำลังจะจบลงแล้วเพราะทั้ง 2 ฝ่ายได้ผลสรุปที่ดีในการเจรจากันตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่สื่ออังกฤษถึงขั้นบอกว่าการประกาศอย่างเป็นทางการเรื่องสัญญาฉบับใหม่อาจจะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ด้วย

สำหรับก่อนหน้านี้นั้น บรูโน่ ได้รับค่าเหนื่อยราวสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ ซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดเป็นอันดับ 10 ของทีม และหากเขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จริงๆ มันก็จะทำให้จอมทัพชาวโปรตุกีสกระโดดขึ้นมาเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดเป็นอันดับ 6 ของทีมร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ ทันที ส่วนคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดเป็นอันดับ 1 ยังเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ฟันเงินสัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ โดยที่รายงานบอกด้วยว่าสัญญาฉบับนี้จะมีระยะเวลา 5 ปี หรือก็คือมันจะมีผลไปจนถึงกลางปี 2026