ทูเคิ่ล ยัน เตรียมส่ง ลูกากู บู๊ ปืน
0

ทูเคิ่ล ยัน เตรียมส่ง ลูกากู บู๊ ปืน

มีรายงานเข้ามาว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าตั้งใจจะใช้งาน โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ตั้งแต่ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สองของฤดูกาลนี้ที่พวกเขามีคิวไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้เลย

ลูกากู เพิ่งเปิดตัวกับ เชลซี ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากที่ สิงโตน้ำเงินคราม ยอมทุ่มเงินถึง 97.5 ล้านปอนด์ เพื่อดึงเขากลับมาจาก อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวเบลเยียมหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดแรกของซีซั่น เพราะจำเป็นต้องทำการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมันก็ทำให้บางคนสงสัยว่าเขาจะได้ลงช่วยทีมในเกมกับ อาร์เซน่อล หรือไม่ เมื่อพิจารณาถึงการที่ยังไม่มีโอกาสได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมากนัก

ทูเคิ่ล เผยว่า ” โรเมลู ยังอยู่ระหว่างการกักตัวและทำตามมาตรการที่กำหนดเอาไว้ เขาจะมาซ้อมกับเราได้ในวันจันทร์โดยที่จะทำงานร่วมกับเราตลอดทั้งสัปดาห์ แล้วจากนั้นก็จะได้ลงเล่นในเกมกับ อาร์เซน่อล นั่นคือแผนที่วางเอาไว้ เราพยายามทำให้ทุกอย่างออกมาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่เสมอ และยิ่งทำได้เร็วเท่าไหร่มันก็ยิ่งเป็นผลดีมากเท่านั้น “

” อย่างที่ผมบอกไปว่าถ้าเราสามารถขอพรอะไรได้แล้วล่ะก็ เราก็คงจะขอให้เขามาเล่นให้กับเราตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาไปแล้ว แต่ยิ่งมันทำได้เร็วมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งเป็นผลดีมากเท่านั้น เพราะทุกเกมมันมีความสำคัญมากๆ และเราก็พอใจกับสถานการณ์ในตอนนี้ “