คล็อปป์ เฟิร์ม 4 แข้งสำคัญ หายโควิด เรียบร้อย
0

คล็อปป์ เฟิร์ม 4 แข้งสำคัญ หายโควิด เรียบร้อย

มีรายงานเข้ามาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยข่าวดี 4 นักเตะกำลังสำคัญทัพ หงส์แดง หายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว และสามารถกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้

เดอะ เร้ดส์ ไมได้ลงสนามในแมตช์ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ เนื่องจากเกมดังกล่าวต้องเลื่อนออกไปเพราะทีมของกุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มีผู้เล่นไม่พอเนื่องจากติดโควิดและบาดเจ็บระนาว

สำหรับในแมตช์พบทัพ สุนัขจิ้งจอก นั้น คล็อปป์ ออกโรงยืนยันว่าขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล กลับมาครบสมบูรณ์ โดยเฉพาะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ และ ติอาโก้ อัลกันทาร่า หายจากการติดเชื้อโควิดแล้ว และพร้อมลงช่วยต้นสังกัดในเกมสำคัญนี้

” นักเตะที่ต้องเข้ารับการกักตัวกลับมาครบแล้วทั้ง แฟบ, เฟอร์จิล, เคอร์ติส และ ติอาโก้ ในกรณีของ ติอาโก้ เป็นคนสุดท้ายที่หาย และเพิ่งจะลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวานนี้ “คล็อปป์ กล่าว

” ตอนนี้มีแค่นักเตะดาวรุ่ง 1 คนกับสตาฟฟ์อีก 2 คนที่ยังต้องกักตัว แต่นอกนั้นเราทุกคนปลอดภัยดี สตาฟฟ์ 2 คนของเราไม่แสดงอาการอะไรเลยซึ่งสามารถแพร่เชื้อให้ทุกคนได้ มันยากที่จะรับมือ ดังนั้นทันทีที่คุณมีผลตรวจเป็นบวกคุณต้องแยกตัวออกไปเลย ”

” เรารับมือกับเรื่องนี้และพยายามผ่านมันไปให้ได้ เราไม่รู้ว่านักเตะติดเชื้อตัวไหน โอมิครอน หรือเดลต้า แต่ดูเหมือนว่าถ้าคุณฉีดวัคซีนหรือฉีดเข็มกระตุ้น คุณจะไม่แสดงอาการ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นข่าวดีในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ”

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com