ฮาแลนด์ เมินไป ลาลีกา เหตุอยากเล่น พรีเมียร์ลีก
0

ฮาแลนด์ เมินไป ลาลีกา เหตุอยากเล่น พรีเมียร์ลีก

มีรายงานเข้ามาว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เคยสนใจอยากไปเล่นในศึก ลา ลีกา เลย เพราะเป้าหมายของเขาคือการไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ มาร่วมสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะอยากมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่าไปค้าแข้งที่ประเทศสเปน

ดาวยิงชาวนอร์เวย์ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บเสื้อผ้าอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 64 ล้านปอนด์ โดยสื่อหลายสำนักเชื่อว่าทีมที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพนั่นก็คือ เรอัล มาดริด 

เหตุผลที่สื่อรายงานแบบนั้นเนื่องจากเชื่อว่า ฮาแลนด์ ชื่นชอบบรรยากาศในดินแดนกระทิงดุ และเขาก็มีบ้านพักส่วนตัวที่นั่นด้วย อย่างไรก็ตาม สื่อดังในเยอรมนี เผยว่าความจริงแล้วนักเตะไม่เคยสนใจอยากไปเล่นใน ลา ลีกา เลย แต่เป้าหมายอันดับ 1 ของเขาคือการไปลุยเกมลูกหนังในเมืองผู้ดี

จากความปรารถนาของ ฮาแลนด์ ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ จึงกลายเป็นตัวเลือกแรกของเขา ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ก็ต้องการหน้าเป้าแท้ๆ มาเสริมทัพทดแทนการขาดหายไปของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ยังคงไม่ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดว่าจะเลือกย้ายไปเล่นกับสโมสรไหน เพราะเขาต้องการที่จะมีสมาธิในการช่วยทัพ เสือเหลือง โดยจะคิดทบทวนเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่ทุกวัน sbobet001.com