นาโปลี ลั่น พร้อมปล่อย คูลิบาลี่ ให้ ผี แต่ต้องทุ่มสักหน่อย
0

นาโปลี ลั่น พร้อมปล่อย คูลิบาลี่ ให้ ผี แต่ต้องทุ่มสักหน่อย

มีรายงานเข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มทุนกระชากตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งมาร่วมทีม หลัง นาโปลี ต้นสังกัดของนักเตะประกาศชัดเจนพร้อมขาย กองหลังชาวเซเนกัล ออกไปหากได้รับข้อเสนอจำนวนไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์

ปีศาจแดง พยายามไล่ล่า คูลิบาลี่ มาร่วมทัพโดยตลอด และตอนนี้ดูเหมือนจะมีโอกาสมากยิ่งขึ้น เมื่อ นาโปลี จำเป็นต้องมองหาแหล่งเงินทุน หลังจากสโมสรโดนผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อช่วpพยุงสถานะด้านการเงินของ อัซซูร่า

ก่อนหน้านี้ในส่วนของ คูลิบาลี่ ได้มีการเปิดใจกับ นาโปลี ไปแล้วว่าต้องการจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีสโมสรยักษ์ใหญ่ติดต่อเข้ามา ด้าน คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬา พร้อมที่จะปล่อยนักเตะซึ่งมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2023 ออกไปเช่นกันแต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

” คูลิบาลี่ เป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งยังคงมีสัญญาระยะยาวอยู่กับเรา ถ้าเราต้องขายเขา สโมสรคงจะต้องขอค่าตัวสูงที่สุด นักเตะแบบนี้ไม่สามารถเปลี่ยนมูลค่าของเขาแม้จะเกิดวิกฤติก็ตาม ดังนั้นเราก็ไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องค่าตัวที่เราได้ประเมินเอาไว้เช่นกัน ” ผอ.กีฬา นาโปลี กล่าว